วันอังคารที่ 1 กรกฎาคม พ.ศ. 2551

คุยกันฉันพี่น้อง กับรองผู้อำนวยการ นายประเสริฐ แกล้วกล้า


สวัสดีครับ
ผมรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่ง ที่มีส่วนร่วมในการพัฒนาโรงเรียนบ้านกะดาด โรงเรียนดีใกล้บ้าน ครั้งแรกที่ผมก้าวย่างมาสู่โรงเรียนบ้านกะดาด ผมรู้สึกประทับใจมาก ชุมชนบ้านกะดาด - สี่เหลี่ยม ให้การต้อนรับผมอย่างอบอุ่น ท่านผู้ใหญ่บ้าน ท่าน อบต. ท่านคณะกรรมการสถานศึกษา รวมทั้งพี่น้องเพื่อนครูทุกคน ล้วนเต็มไปด้วยมิตรภาพ

1 ความคิดเห็น:

nattawoot กล่าวว่า...

สวัสดีครับครู ผมทอมมี่ลูกศิษย์เก่าของโรงเรียนแห่งนี้ตอนนี้ผมสบายดีมากแต่ก็คงไม่สบายเท่าที่อยู่โรงเรียนเรียนบ้านกะดาด